Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Những chiếc đèn trang trí độc đáo

1. Đèn trang trí được tạo ra từ những miến ghép với ý tưởng biến tất cả mọi người trở thành kiến trúc sư có thể tự tay thiết kế nội thất ngôi nhà của chính mình.

Được phát triển bởi 2 nhà thiết kế người Hà Lan, Melle Koot và Voken de Vlas, Nockstone là những miếng ghép hình có thể đan cài lẫn nhau mà không cần đến đinh, ghim hoặc các chất kết dính khác như hồ, keo... giúp cho việc tự thiết kế và lắp ráp trở nên rất đơn giản, ai cũng có thể tự trang trí ngôi nhà của chính mình.

den trang tri

Mỗi miếng ghép được chế tạo từ một loại hợp chất sinh học có tính chất tương tự như nhựa, nhưng hoàn toàn có thể tái chế được, vì thế chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường. Nockstone có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, đây chính là một điểm thú vị khác, khi Nockstone được thiết kế để bạn có thể gắn thêm các bóng đèn LED ở trong, biến chúng thành những chiếc đèn với màu sắc và hình dạng vô cùng phong phú.
2. Studio thiết kế Micheal & George đã cho ra đời ý tưởng vô cùng sáng tạo với một cây bút khổng lồ thay thế đèn trong phòng ngủ của bạn.
Studio thiết kế Micheal & George đến từ London, Anh đã có một ý tưởng rất thú vị khi tạo ra một chiếc đèn phòng ngủ với thiết kế hệt như một chiếc bút chì HB. "Cây bút ánh sáng" này có chiều cao lên tới 1,8m, với đầu tẩy là nơi phát ra ánh sáng còn ngòi chì và các nét vẽ của bút chì trên mặt đất là... dây điện.

den trang tri
Chiếc đèn bút HB này sẽ là sản phẩm đầu tiên của studio Michael & George trong bộ sản phẩm nội thất mang thiết kế của đồ dùng văn phòng với tên gọi "Stationery Objects". Chiếc bút được thiết kế và sử dụng các chất liệu gần giống nhất so với những chiếc bút chì thật. Ngoài 5 màu sắc có sẵn mà nhà sản xuất cung cấp, bạn có thể tùy biến nó theo ý thích của riêng mình!

3.Những chiếc vỏ chai tuyệt đẹp sẽ được tận dụng triệt để bằng cách sử dụng đèn LED siêu độc đáo này.
Đèn Bottlelight là sản phẩm thú vị của công ty Pro-Idee đến từ Đức. Họ đã nghĩ ra một giải pháp độc đáo để tận dụng các vỏ chai thủy tinh cũ khi tạo ra các "bóng đèn nút chai". Các bóng đèn này đều sử dụng công nghệ đèn LED tân tiến nhất và có thời gian sử dụng lên tới 100 giờ kể cả khi bạn đặt chúng ở độ sáng cao nhất. Để thắp sáng những chiếc "đèn chai" này, bạn chỉ cần sử dụng 3 cục pin AA là đủ.

den trang tri

Đăng nhận xét

Thể thao

Pháp luật

Nội thất- Phong thuỷ

 
Copyright © 2014 Trang tin tức