Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

U.19 Việt Nam vào... rừng xả stress

HLV trưởng U.19 Việt Nam (VN) Guillaume Graechen cho các học trò của mình tập đi tản bộ trong rừng. Đây là điều khá khác biệt đối với phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Pháp.


Anh_U19_tintucso1

Sau buổi tập nhẹ thầy trò U.19 VN đi tản bộ để nói chuyện cùng nhau
Trong hai ngày 2 và 3.4, HLV Guillaume cho cầu thủ U.19 VN tập nhẹ vào buổi sáng, còn cả buổi chiều, toàn đội được đi dao trong rừng để nói chuyện cùng nhau.
Đây là khu rừng xung quanh nơi ở của đội U.19 VN tại Bỉ. Chuyện này xảy ra khi ông thầy người Pháp nhận thấy các cầu thủ thiếu quyết tâm trong trận thua liên quân học viện Bỉ - Ghana 1-2.
“Nhiều cầu thủ thi đấu không có động lực, dưới sức mình, nên tôi phải nói chuyện với họ”, vị thuyền trưởng U.19 VN nói.
Trong suốt hai buổi chiều vừa rồi, HLV Guillaume vừa đi vừa hỏi kỹ từng người nguyên nhân vì sao thi đấu không tốt.
Sau khi nghe từng cầu thủ giải thích, ông đã chia sẻ với từng người, thành công nào cũng phải gặp thách thức. Những ngày tập luyện vất vả tại châu Âu đều hướng đến thành công cho các cầu thủ và đội tuyển U.19 VN trong tương lai.
Những lời chí tình, chí lý của thầy “Giôm” đều nhận được những phản hồi đầy quyết tâm của các học trò. Tất cả đều khẳng định sẽ luôn hết mình trong từng buổi tập, trong mỗi trận đấu, cho dù chỉ là những trận cầu giao hữu. Ngay HLV Guillaume Graechen cũng cảm thấy ổn hơn sau hai buổi trò chuyện chân tình với các cầu thủ của mình.
Sáng 4.4, toàn đội sẽ di chuyển sang Pháp để đá với U.19 Lens lúc 17 giờ cùng ngày (khoảng 22 giờ VN).
Vào Tin tức số 1để xem thêm tin tức xã hội
Nguyễn Linh - Thành Thắng
<Theo nguồn Thanh niên online>

Đăng nhận xét

Thể thao

Pháp luật

Nội thất- Phong thuỷ

 
Copyright © 2014 Trang tin tức