Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Trầm cảm, cô giáo trẻ giết con

Một cháu bé 3 tháng tuổi ở xã Tiên Lữ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) vừa tử vong do bị ném xuống giếng. Nhiều nghi vấn cho rằng cháu bé bị chính mẹ mình sát hại.


Nạn nhân là cháu Khương Khánh L. (3 tháng tuổi, trú tại thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, Lập Thạch). Cháu L. là con của chị Trần Thị Hiên (SN 1976, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và anh Trần Văn Chính (SN 1974).
Vụ việc xẩy ra vào khoảng 4h sáng ngày 31/3, anh Khương Trung Chính dậy sớm đi làm. Đi được thời gian ngắn, anh nhận được tin báo không thấy cháu L. đâu. Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền xã.
Ban đầu gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc. Khoảng 15 phút sau, chú ruột cháu bé phát hiện ra thi thể của cháu dưới chiếc giếng làng Quẵng, cách nhà hơn 30 m.
Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định cháu bé bị ngạt nước do bị ném xuống giếng. Công an huyện Lập Thạch cũng có mặt để tìm nguyên nhân và xác định đối tượng ném cháu bé xuống giếng làng.
Khi thi thể cháu bé được phát hiện, những người trong gia đình nghi ngờ cháu bé bị chính mẹ sát hại. Người mẹ này là giáo viên trường tiểu học Tiên Lữ. Trong thời gian gần đây, chị có dấu hiệu bị trầm cảm.
Một người nhà của nạn nhân cho biết, gần đây, chị Hiên thường ghen tuông vì cho rằng chồng bồ bịch. Khi phát hiện mất con, chồng và bố chồng có dỗ dành gặng hỏi. Chị Hiên chỉ trả lời: "Chắc bị bắt cóc". Nhưng đến khi dọa báo công an thì chị nói: Ném xuống giếng rồi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vào Tin tức số 1 để xem thêm các tin tức mới nhất về pháp luật

Theo Thu Thủy
Pháp luật Việt Nam

Đăng nhận xét

Thể thao

Pháp luật

Nội thất- Phong thuỷ

 
Copyright © 2014 Trang tin tức