Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là một mỹ nhân kín đáo trong showbiz Việt. Cũng vì thế mà công chúng thường gọi cô là “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi tắn và mái tóc dài đã làm nên chất thuần Việt cho Hà Tăng, chẳng cần những bộ váy áo sexy. Thế nhưng, chính những điều tưởng chừng như rất giản dị lại là điều khó có được nhất. Vì vậy mà Hà Tăng đã phải rất chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Để có những shoot hình đẹp "vạn người mê" - Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng phải có thời gian và ekip chăm sóc, make up chỉn chu trước khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Vào Tin tức số 1 để xem thêm các tin tức mới nhất về sao


Tăng Thanh Hà đang được chuyên gia trang điểm, làm tóc chăm sóc hình ảnh.


Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cô chụp tại phòng đọc sách ở nhà riêng. Từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, ngọc nữ dọn về ở chung cùng nhà chồng tại một biệt thự sang trọng ở quận 2, TP HCM. Căn nhà đã từng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng vì mức độ vương giả từ bề ngoài đến nội thất “dát vàng” bên trong. Chỉ là một cảnh chụp hình đơn giản nhưng để người hâm mộ thỏa lòng, Hà Tăng cũng đã phải mời chuyên gia trang điểm, làm tóc và thảo luận rất kĩ lưỡng. Chính nhờ thái độ làm việc đạt đến mức chuyên nghiệp như các ngôi sao nước ngoài mà hình ảnh Hà Tăng chưa bao giờ phai nhạt trong mắt khán giả.

Chỉ một shot hình đơn giản tại nhà riêng, Hà Tăng cũng rất chăm chút và làm việc với thái độ rất chuyên nghiệp.
Cũng trong shot hình này, Nữ diễn viên chính của Mỹ nhân kế khoe đôi chân dài thon thả với chiều cao 1m66. Đó có thể coi là một chiều cao đạt chuẩn với một cô gái 8X. Tuy không thuộc hàng “chân dài” như người mẫu nhưng Hà Tăng lại có lợi thế vì chân thẳng nuột. Bức ảnh thật sự đã gây được sự chú ý của mọi người vì rất lâu rồi Hà Tăng mới lại tung ra hình ảnh gần gũi nhưng cũng rất ‘sắp đặt’ như thế.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh "đẹp như mơ" mới đây của Hà Tăng: 

Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 6
Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 7
Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 8
Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 9
Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 10
Đột nhập hậu trường trang điểm của Hà Tăng - 11


Vào Tin tức số 1 để xem thêm các tin tức mới nhất về sao


Julia

Đăng nhận xét

Thể thao

Pháp luật

Nội thất- Phong thuỷ

 
Copyright © 2014 Trang tin tức